Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Chuyển nhà giá rẻ


Chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội


Bạn cần chuyển nhà,chuyển văn phòng đồ nhà bạn khá nhiều cồng kềnh bạn chưa biết phải làm sao,bạn băn khoăn khi gọi và tìm đến một trung tâm,công ty để di dời cho bạn ? Điều đó bây giờ bạn không cần phải ngại hãy gọi ngay cho công ty chuyển nhà Hà Nội chắc chẵn bạn sẽ hài lòng.

Quy trình chuyển nhà giá rẻ Hồng Phúc

-Bước 1  - Khảo sát báo giá dịch vụ

Chuyên viên của công ty chúng tôi sẽ tới kiểm tra khảo sát phân tích  lượng đồ phân chia ra làm nhiều mảng khác nhau như (giường,tủ,bàn ghế,đồ điện tử điện lạnh,mà gia đinh,cơ quan bạn báo gia cho bạn với giá cả cạnh tranh và có hợp đồng ký kết với bạn.Sau đó bạn còn được hưỡng dẫn nên sắp xếp đồ sao cho  thấy thuận tiện nhất để sau khi chuyển đến chỗ ở mới bạn không phải mất công tìm kiếm,đồ nào nên cẩn thận để tránh được những điều không may nhữ vỡ ,sứt mẻ đồ nhà bạn ...

- Bước 2  - Thỏa thuận ký kết hợp đồng

- Chuyên viên của chúng tôi thỏa thuận thời gian để thực hiện công việc , công ty chúng tôi luôn đáp ứng được thời gian thuận tiện nhất cho gia đình bạn

 - Hai bên cùng ngồi đọc hợp đồng và ký kết hợp đồng

- Bước 3   - Quy trình tháo dỡ vận chuyển

- Nhân viên công ty chúng tôi đến đúng thời gian và cùng thỏa thuận với khách hàng về khối lượng công việc và làm theo cách thức hợp đồng.

- Nhân viễn viên kỹ thuật tháo dỡ đồ như Tủ ,Bàn ghế , Điều hòa ,Ti vi...

- Dọn dẹp đồ từng phòng một và phân ra từng loại đánh dấu chánh trường hợp khi chuyển đến nhà mới khách hàng không biết đồ nhà mình đang nằm ở đâu.

- Vận chuyển đồ xuống vị trí thuận tiện nhất để vạn chuyển của công ty có thể đến.Vận chuyển Hoàng Phúc đảm bảo an toàn cho đồ nhà bạn trong quáng đường mà vạn tải chuyển.

- Khi đến nhà mới nhân viên sẽ lắp đặt và kê gọn gàng ngăn lắp đúng vị trí mà bạn mong muốn

-  Bước 4   - Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng

- Hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng.Trong khi dọn dẹp vận chuyển nếu có hư hỏng hay mất mát gì công ty chúng tôi xin đền bù như giá cả thị trường hiện tại.

 Hà Nội luôn phấn đầu là một hãng vận chuyển uy tín được khách hàng yêu mến và tin tưởng.

Khi cần dịch vụ, gọi ngay chúng tôi, Dịch vụ chuyển văn phong của Hà Nộii

Hotline: 0934 999 131  -   0466 849 078